Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

cài đặt Unigraphics NX6 và NX7

1. yêu cầu cấu hình máy: tùy theo túi tiền của bạn mà bạn nên dùng máy cấu hình mạnh để làm việc với NX. Bởi vì với NX giao diện nổi tiếng là bóng bẩy nên mà sẽ tốn card đồ họa chút . Yêu cầu cấu hình tối thiểu: CPU: pentum4, RAM: 1gb, card rời 256MB. Với cấu hình này các bạn có thể xài phần modeling cho việc thiết kế khối rắn, suface căn bản, gia công 2D,… nói chung là chỉ cho người mới học. Còn bạn muốn ngiên cứu chuyên sâu như: phân tích nhiệt học, động học dòng chảy , mô phỏng động học, động lực học, ứng suất , thiết kế body cho Xe Hơi, Máy Bay, Tàu Thủy, gia công trên trung tâm gia công … thì cần cấu hình mạnh hơn. Với phương pháp load dử liệu chặt chẻ theo tùng role nên khi làm việc với NX RAM không phải chứa dử liệu nhiều. nếu chỉ thiế kế thì CPU cũng không xử lý gì nhiều, chỉ có card đồ hoạc lớn. Nên tính toán để có được cấu hình máy hợp lý với túi tiền và công việc, học tập
2. Trình tự cài đặt: mở file ……..iso bằng ultraiso, sau đó mount vào ổ đĩa H (giống như các chương trình ổ đĩa ảo khác.

Chọn: muont to vitual driver (tạo ổ đĩa ảo)
Mở ổ đĩa ảo và tiến hành cài dặt: (bạn có thể giản nén ra và cài đặt bình thường, khi bung nến thì bạn không cần thao tác các bước trên)
1. tạo file license: Vào foldel MAGNITUDE copy file: NX6.lic. tạo foldle crack NX6 trong ổ C pass NX6.lic vào đó. → open NX6.lic bẳng notepat thay dòng chữ ở đầu trang: this_host bằng tên coputer của bạn. →save lại.
2. cài đặt: Chạy file: launch.exe xuất hiện bảng sau:


2.1 Chọn: Intall license sever → Ok → Next → Next → chọn browse tìm đến file license mà đã tạo trên chọn NX6.lic và OK. → Next → Intall → finish.
2.2 Chọn: Intall NX → Ok → Next → Next → Next → Next → next → intall → finish.
2.3 Chọn Exit
3. copy folder: NXPLOT và UGII theo Đường dẫn: MAGNITUDE/UGS/NX6.0
Pase vào nơi cài đặt NX6: c/program file/UGS/NX6.0
4. restart lại máy và bạn đã hoàn chỉnh việc vài đặt sofwere trong tứ đại CAD/CAM hiện nay

1 nhận xét:

  1. File Cài Đặt Phần Mềm: Cài Đặt Unigraphics Nx6 Và Nx7 >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    File Cài Đặt Phần Mềm: Cài Đặt Unigraphics Nx6 Và Nx7 >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    File Cài Đặt Phần Mềm: Cài Đặt Unigraphics Nx6 Và Nx7 >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK jS

    Trả lờiXóa